Thursday, June 4, 2009

Shocking!



Chiều qua đi làm về thấy giữa bàn ăn có cái này (hình thật sẽ load sau, là hoa vàng với 1 cái hoa đỏ, hình này lấy từ website của florist đó) Mình tí nữa thì té ngửa vì đây chẳng phải là hoa cứt lợn như mợ kiến bảo . Thiệp thì đọc là "Congratulations, Beautiful!". Đọc xong thì muốn té ngửa tập hai. Đến khi nhìn ra phía ngoài mới hoàn hồn là gửi cho Carrie Cheung nào ở trong xóm mình, địa chỉ số thì giống, chỉ khác tên đường ....hahaha chắc thằng nào đang điên đầu kiếm cái bình bông này đây . Ba mẹ con đẩy xe đi bộ vòng vòng trong xóm kiếm địa chỉ đó, bấm chuông không có người trả lời nên vòng về nhà gọi tụi florist. Cô nàng trả lời phone cám ơn rối rít, mình bảo tại babysitter không để ý nên sign nhận thôi . Cô í dặn mình sáng ra khi đi làm thì để bình bông trước cửa nhà, họ sẽ tới pick up. Babysitter mình bảo lúc í mấy đứa nhỏ lùm xùm, lại không đeo mắt kiếng nên không để ý . Ốc thấy hoa thì bảo hôm nay là birthday của mẹ con nên cô babysitter lại càng đinh ninh.
Thế là mình cũng có hưởng ké được 1 đêm hoa đẹp từ secret admirer!

7 comments:

Happy Little Baby said...

Ddi.nh lo^`ng le^n ghen ty. thi` ho'a ra la.i kho^ng pha?i ...hahha ...no'i gio*~n tho^i, ho^m qua SN ba` ha?, va^.y thi` happy belated birthday nhen, hoa thi` mai tui ra?nh tui vo^ net lu*o*.m ro^`i ta(.ng sau ... hahhah

OcHen said...

Sinh nha^.t tui tha'ng 10 la^.n Oanh, con tui dda^u co' nho+' nga`y gi`, tha^'y hoa la` no'i dda.i.

Ổ Kiến said...

hahaha, ba` la`m tui tu+` ghen chuye^?n qua cu+o+`i muo^'n te' ghe^' haha ..
Sao tu.i florist no' kho^ng no'i ba` keep luo^n ddi vi hoa na`y no' ddem ve^` no' cu~ng dda^u co' ba'n ddu+o+.c ma` la.i to^'n co^ng to^'n $ xa(ng nu+~a hehe .. ba` co' no'i vo+'i ho. va^.y kho^ng ?

Happy Little Baby said...

hahahhah .... O^'c o*i la` O^'c

kiki said...

Hahahaha
May là bố Ngao về trễ chứ không lại ... :D

zen said...

hahaha, có còn hơn không hỉ mẹ Sò?

Mẹ Peapod said...

hahaha, chuye^.n nga^~n nhie^n ma` te' ngu*~a the^'.

Pha?i ma` bo^' Ngao ve^` so*'m ho*n me. So` thi` dda~ co' ma`n Vietnamese drama in Southern California cho mi`nh xem ke' ro^`i.