Tuesday, July 28, 2009

Đố là cái gì

14 comments:

Ổ Kiến said...

Jacobbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb

Mẹ Peapod said...

hahahaha, ba^`u na`y kho^ng co`n lonely nu*~a, ba^`u na`y co' ddo^`ng minh trong ba tua^`nke^' tie^'p.

Vui qua'..mi`nh dduo*.c le^n chu*'c.

Mẹ Chuột Mèo said...

OH MYYYYYY..........Congrats chi Van...

Happy Little Baby said...

trời ơi, ganh tị, chắc tui phải nối gót Ti-mua

Vui quá, chúc mừng, chúc mừng

(Người ta 2 vạch mà mình vui phát ớn, mình 2 vạch chắc ... không dám nghĩ tiếp ....hahhahah)

kiki said...

2 vạch đậm lè luôn, chúc mừng đại tá!

Happy Little Baby said...

Nhìn tới nhìn lui mình thèm, mà không dám liều mạng ...hahha

K.C.Q said...

Cung hi? cung hi? cung hi? :))) ba` la`m a(n kha^'m kha' qua' tui ghanh ti. ghanh ti. a'!!!
Oanh no^'i go't ba` Va^n le. le. ddi, chi. kiki too :)

CapriR said...

Mình nghĩ mẹ Sò chơi trò Cá tháng Tư. Mình ghen tị mờ cả mắt nên nhất định không tin không tin không tinnnnnnnnnnnnn

OcHen said...

hahaha mi`nh ke^'t ca'i comment cu?a chi. Cap qua' it' ra co`n ti' nghi ngo+` chu+' chi. em cu+' chu'c mu+`ng ra^`n ra^`n la`m mi`nh ma('c co+~ qua' the^?!

bòn said...

<<< quy` xuo^'ng va'i ca'i pho`ng 888 lia li.a

zen said...

úm ba la! úm ba la! úm....

tl said...

congratulations !!!

CapriR said...

First, Congrat!
Second, me. So` treo hai ca'i va.ch tre^u nguo+i ho+i la^u a` nha ;-)

Lún Ghẻ said...

hehehehe. Chuc mung .