Monday, April 6, 2009

Ăn buffet

Chiều thứ bảy cả nhà dắt díu nhau đi Children's Museum ở La Habra với gia đình Sammỵ Mấy đưá nhỏ thích museum thì ít mà lôi nhau ra cái park bên cạnh chơi thì nhiều. Sau đó ba của Sammy rủ gia đình Ốc Hến đi ăn tối ở Todai.

Sợ Hến đói vêu mỏ nên ba mẹ chạy về nhà cho chị Hai power nap chút xíu, còn Hến thì ép được hơn 1 cái bánh nậm. Ra tới nhà hàng thì gia đình Sammy đã ở đó cả 30 phút rồi . Hến được ngồi trong highchair cạnh mẹ, chị hai thì bên kia. Mẹ cắt đôi mấy trái nho, dâu, bỏ trong đĩa trước mặt cho con entertain. Ai ngờ con bốc tùm lum bỏ vào miệng rồi chỉ trỏ đồ ăn trong dĩa mọi người. Mẹ Sammy cho con 2 con tôm, con bỏ miệng nhai ngấu nghiến, bỏ cho con thịt cua con cũng vơ vét vào mồm như đói lâu ngày . Ai cũng cười ba mẹ nói tại ba mẹ chứ con biết ăn đủ thứ mà . Tàn cuộc, mẹ nhìn xuống đất thì thật mắc cỡ, con cho vào mồm không biết được bao nhiêu chứ con cho ra sàn nhà thì đâỳ . Mẹ phải lấy napkin dọn bớt cái mess của con . Thế là con mẹ thích đi ăn buffet lắm, giá mà ba mẹ chỉ trả tiền cho con thôi nhỉ, phần ba mẹ mà đi hoài chắc nhà mình cạp đất con ạ

3 comments:

Happy Little Baby said...

Cỡ Hến mà đi buffet thì tha hồ thích, ăn không được món này có món khác thế ...hehê

CapriR said...

Todai vừa đắt lại vừa chả ngon lành gì Sò ạ, chỉ đi khi nào có sinh nhật cuả Ngao hay Sò thôi, (bd person đuợc free, uả, lúc xưa thì vậy, bây giờ không biết). Hình như Hến thích đông nguời ăn, Hến bắt chuớc ăn theo, còn đè ra ép mình Hến ăn thì Hến không chịu.

kiki said...

Vụ này nghe quen quá, bảo MK kén ăn mà khi đi đâu chơi hoặc có người lạ là dưng em ăn đủ thứ ngon lành như thế.