Friday, April 17, 2009

Toyota GrandPrix

Đặt cái tựa cho soang nhưng mình chả thấy xe nào đua cả, chỉ thấy đường xá đóng túi bụi, barricades khắp nơi và bao nhiêu là stands set up thôi. Ngày mai bắt đầu đua đấy!
Tối nay theo lệ playdate lôi hai đứa nhỏ xuống Downtown Long Beach vì nghe Aquarium of the Pacific có mở free entrance to Shark Lagoon Exhibit mà có cả live music. Sau một hồi lò dò, parking được rồi, khăn gói quả mướp ra đến Aquarium thì đã 7 giờ tối. Eo ơi ở ngay sát biển nên gió lạnh teo nhưng quang cảnh rất đẹp . Trên đường đi bộ thì Ốc reo lên khi nhìn thấy hải đăng ...cuối cùng thì Ốc cũng đã thấy hải đăng thiệt thay vì trong truyện tranh tuy là không ra sát được.
Ốc & Hến được coi cá mập, cá đuối trong hồ, người ta còn cho sờ những con cá đuối nhưng Ốc chả đụng chắc còn sợ . Hến thì coi cá mập bơi trong hồ kiếng rồi chỉ chỏ tí ti nhưng không hào hứng lắm. Đến khi ban nhạc bắt đầu chơi thì cô nàng khoái lắm, chỉ ngồi trong lòng mẹ không chạy xuống theo chị nhưng lắc lư và vỗ tay, miệng thì nhâm nhi bánh lót dạ .
Chấm dứt chương trình tùng lâm là màn ghé vô tiệm phở ăn khuya . Đang ăn thì nghe điện thoại mẹ playdate báo cáo đi tới đó nhưng không biết lối vào nên lái vòng vòng 1 hồi playdate ngủ trên xe luôn . Tội nghiệp playdate cũng hăng say chờ xem cá mà mẹ lại lạc giống mẹ MK . Cả nhà ăn uống xong về tới nhà cũng gần 10 giờ, vệ sinh cho tụi nhỏ đi ngủ thì mình lo vô blog ...hờ hờ ....nói thế chứ đang nấu cháo cho con & chờ máy giặt xong bỏ sấy. Mình ráng báo cáo chi tiết thế chứ chẳng có hình minh hoạ, trời tối đen mà máy thì dởm nên chả chụp gì .

p.s. cái fender bender hôm thứ ba coi vậy mà hông phải vậy, estimate cho xe mình thôi mà cũng hơn 3K, thôi kệ chỉ biết phần deductible của mình là đủ, mai mốt chắc nó tăng bảo hiểm trừ!

1 comment:

kiki said...

Me`n o+i treo dda^`u ddua xe ma` ba'n thi.t Aquarium. Haha ca'i vu. ddi la.c :) thi` ra kho^ng pha?i chi? co' rie^ng mi`nh.
O^'c o+i O^'c, O^'c co' bie^'t la` ba'c me^ ha?i dda(ng la('m la('m la('m ma` dde^'n na(m ba'c 15 tuo^?i mo+'i ddu+o+.c tha^'y ha?i dda(ng la^`n dda^`u dda^'y.